Chứng nhận OHSAS 18001

Các dự án chứng nhận OHSAS mà VIETNAM CERT đã thực hiện

Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn OHSAS 18001 cho công ty Hoàng Lam. Công ty Hoàng Lam được thành lập từ năm 2003, đến nay đã trãi qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hoàng Lam luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những mảng xanh lý tưởng nhất bằng “Dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh”.

Công ty TNHH Hoàng Lam đã chính thức nhận được chứng chỉ OHSAS 18001 sau hơn 2 tháng tư vấn và đào tạo. Theo yêu cầu của Công ty Hoàng Lam, Công ty TNHH Kiểm định và Chứng nhận Việt Nam (VIETNAM CERT) đã tiến hành tư vấn, đào tạo và chuẩn hóa các quy trình Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp. 

Xem chi tiết dự án tại đây

Chứng nhận OHSAS 18001
VIETNAM CERT tư vấn đào tạo tiêu chuẩn OHSAS 18001 cho công ty Hoàng Lam 

Chứng nhận tiêu chuẩn OHSAS 18001 cho Công ty Đô Thị Kiên Giang. Công ty CP Phát triển Đô thị Kiên Giang là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực: Dịch vụ công ích (Quét, thu gom, vận chuyển rác); Duy trì hệ thống thoát nước đô thị; duy trì, cây xanh công viên, dãy phân cách và cây xanh đường phố; Duy trì và vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng) và Thiết kế, giám sát, thi công trình: Dân dụng và công nghiệp nhẹ, Hạ tầng kỹ thuật (Trạm xử lý nước thải, cấp thoát nước, chiếu sáng công cộng, công viên cây xanh), công trình năng lượng (Đường dây và trạm biến áp).

Ý thức được việc bảo vệ sức khỏe an toàn nghệ nghiệp của cán bộ công nhân viên, Công ty cổ phần Phát triển đô thị Kiên Giang đã hợp tác với VIETNAM CERT để tiến hành xây dựng, đào tạo và áp dụng tiêu chuẩn OHSAS 18001. 

Xem thêm chi tiết dự án tại đây

Chứng nhận OHSAS 18001
VIETNAM CERT chứng nhận tiêu chuẩn OHSAS 18001 cho công ty Đô thị Kiên Giang